So sánh công nghệ ghế massage 3D và 4D

Wiki Article

Đặc biệt, với công nghệ vạc triển vượt lên trên trội, các thương hiệu liên tục tung ra các mẫu ghế massage 6D, 5D, 4D, 3D. Để giúp quý khách học hỏi phân biệt được các công nghệ này, nào hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài bác viết dưới đây. Ghế mát xa 3D và 4D đều đem đến đến người dùng những hưởng thụ xả stress dễ chịu tương ứng cùng với tác dụng của sản phẩm. Chính chính vì vậy, bạn nên phụ thuộc vào nhu yếu sử dụng và tài chủ yếu của cá thể nhằm lựa chọn thành phầm thích hợp.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Ghematxa.com.vn là đơn vị duy nhất tại nước ta phân phối độc quyền các sản phẩm của Taijutsu - thương hiệu phát triển thiết bị y tế thứ nhất tại Nhật Bản. Với nhiều năm phân phối sản phẩm ghế massage chuyên sóc mức độ khỏe, Ghematxa.com.vn trở nên vị trí lựa chọn mặt hàng uy tín của không ít quý khách hàng hàng. Chiếc máy mas sa đầu tiên bên trên thế giới đã xuất hiện từ năm 1950 tại Nhật Bản. Đến nay, khoa học tập chuyên môn vạc triển đã cải tiến những cái ghế massage thô sơ thành những loại ghế massage hiện đại cùng với vô số những tính năng hiện đại. Theo đó công nghệ mas sa cũng dần được nâng cấp cho từ giản dị 2D đến những công nghệ thông minh rộng như 3D, 4D và cho dù là 5D, 6D.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Chức năng chính của thành phầm này góp khung người được xả stress, tránh biểu hiện căng cứng cơ và thực hiện vơi những cơn mỏi người. Hệ thống con lăn của công nghệ 2D được lắp đặt đặt thắt chặt và cố định ở khoảng chừng 8 địa điểm ứng với khoảng 8 cỗ con cái lăn của lưng ghế và thực hiện tại những động tác mas sa như xoay, đấm, nhào, gõ….tại địa điểm. Ghế massage công nghệ 3D tập trung những điểm sưởi ấm trên lưng và lòng cẳng chân, thì ghế massage công nghệ 4D lại tích hợp hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại vào từng bi lăn. Bi lăn silicon di chuyển tới vị trí nào trên khung người, sức nóng nóng lên tới đó. Ghế mas sa 3D có khả năng thực hiện tại các thao tác tẩm quất sâu và rộng lớn hơn so cùng với con lăn 2D.


ghế massage 3dghế massage 3d

Ghế mas sa 5D có công nghệ massage hiện đại với hệ thống con lăn hoạt động và sinh hoạt mô tả được các động tác mát xa chuyên nghiệp nghiệp và mang lại cảm hứng chân thật hơn. Ghế massage công nghệ 5D được nâng cấp tích hợp thêm nhiều tác dụng hiện nay đại như điều hòa bởi tiếng nói, khối hệ thống bi lăn cẳng chân,.. điều đặc biệt những loại ghế này tối ưu về design cùng với sườn sườn SL con cái lăn có thể di gửi và chuyên sóc các vùng khung hình từ đầu đến mông. Không khó nhằm phân biệt con cái lăn massage 6D so cùng với những technology mát xa khác.


Hi vọng là quý khách tổ hợp thêm được con kiến thức và đã có được lựa chọn mua phù hợp nhất cùng với nhu cầu và túi tiền của mình. Con lăn rất có thể mở rộng lớn để thích hợp hơn cùng với các độ dài rộng vai của người dùng. Ghế mát xa 2D tuy đã dùng kể từ thọ, nhưng hiện nay vẫn được dùng không hề ít, và vẫn còn đó cực kỳ nhiều hãng phát triển phổ biến đổi.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Sự khác biệt về khoảng cách đường bi lăn có tác dụng đáng kể tới hiệu trái mas sa. Công nghệ 3D thông thường có tính dài đàng bi lăn dao động kể từ 125 – 130 cm, trong Khi công nghệ 4D có tính dài lối bi lăn kể từ 135cm – 140cm. Như vậy, chi phí của ghế mát xa 3D và 4D hoàn toàn có thể xấp xỉ từ vài ba triệu đến vài chục triệu hoặc rộng, tùy thuộc vào những yếu ớt tố bên trên. Để biết giá tiền ví dụ, quý khách nên tham khảo những cửa hàng chuyên nghiệp hoặc trang website của các nhà tạo ra và nhà cung cấp cho ghế massage. Trên đó là những tin tức chia sẻ về ghế massage 2D, 3D và 4D, nó sẽ bị giúp quý khách được thêm loài kiến thức và kinh nghiệm mới nhất vào việc masage thư giãn và điều trị cơ thể.

Report this wiki page